Chính sách hoàn tiền

AYG Việt Nam

1. Trường hợp được hoàn tiền:

  • Khách hàng hủy đơn hàng thành công.
  • AYG Việt Nam giao hàng sai, thiếu hàng hoặc hàng bị lỗi do nhà sản xuất.
  • Khách hàng không nhận được hàng sau thời gian giao hàng dự kiến.

2. Quy trình hoàn tiền:

  • Khách hàng hủy đơn:
    • AYG Việt Nam sẽ hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi có quyết định hoàn tiền chính thức từ AYG Việt Nam .
  • AYG Việt Nam giao hàng sai, thiếu hàng hoặc hàng bị lỗi:
    • Khách hàng cần liên hệ với AYG Việt Nam qua zalo 0378995858
    • AYG Việt Nam sẽ kiểm tra và xác nhận thông tin.
    • AYG Việt Nam sẽ tiến hành hoàn tiền hoặc đổi sản phẩm mới cho khách hàng.
  • Khách hàng không nhận được hàng:
    • AYG Việt Nam sẽ liên hệ với nhà vận chuyển để kiểm tra tình trạng đơn hàng.
    • Nếu đơn hàng bị thất lạc, AYG Việt Nam sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng.
  • AYG Việt Nam không thể giao hàng:
    • AYG Việt Nam sẽ thông báo cho khách hàng về lý do không thể giao hàng.
    • AYG Việt Nam sẽ tiến hành hoàn tiền cho khách hàng.

3. Hình thức hoàn tiền:

  • Hoàn tiền vào tài khoản ngân hàng.
  • Hoàn tiền qua ví điện tử.
  • Hoàn tiền bằng thẻ cào điện thoại.

4. Lưu ý:

  • Thời gian hoàn tiền có thể thay đổi tùy theo phương thức thanh toán của khách hàng.
  • AYG Việt Nam có quyền từ chối hoàn tiền nếu khách hàng không cung cấp đầy đủ thông tin hoặc yêu cầu hoàn tiền không hợp lý.

5. Thời hạn hoàn tiền:

  • Trong trường hợp hoàn tiền, khách hàng của AYG Việt Nam sẽ được thanh toán trong 1-3 ngày kể từ ngày có quyết định hoàn tiền chính thức.

6. Thông tin liên hệ: